Chương trình chia sẻ kết quả nghiên cứu tri thức địa phương tại Trà Vinh
Đăng ngày: 09 Tháng Ba 2018 | Source: www.warecod.org.vn
Trong năm 2018, WARECOD tiếp tục phát triển các chương trình nghiên cứu tri thức địa phương áp dụng phương pháp Thaibaan tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 


Ngày 25/01/2018 tại UBND xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đã diễn ra chương trình chia sẻ kết quả nghiên cứu tri thức địa phương với các nội dung liên quan đến tình hình quản lý, sử dụng nước tại địa phương. Đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Đông Hải đã tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động của WARECOD và nhóm nghiên cứu viên địa phương. Cũng tại buổi làm việc, nhiều bức ảnh và câu chuyện về cuộc sống thường ngày liên quan đến vấn đề tài nguyên nước đã được trưng bày và nhận được sự quan tâm của toàn thể đại biểu.


Trong thời gian tới, nhóm nghiên cứu tri thức địa phương tiếp tục thực hiện các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân địa phương về bảo vệ tài nguyên và môi trường. Bên cạnh đó, một nhóm giám sát môi trường sẽ được thành lập, với chức năng trao đổi, cung cấp  thông tin tới các cơ quan liên quan về các vấn đề ô nhiễm và sự cố môi trường xảy ra tại địa phương.

Đức Tài

XÂY DỰNG MÔ HÌNH TÔM LÚA PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

GIẢI PHÁP NÀO CHO THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN NƯỚC

XẢ THẢI BỨC TỬ NGUỒN NƯỚC NHỮNG HÌNH ẢNH KINH HOÀNG Ở BẮC NINH

Đằng sau những ánh sáng trắng

Local knowledge research in the Mekong delta

Tra cứu ấn phẩm
Nhận bản tin